โฟด้าติงเด็กเสียง่ายแถมสร้างโอกาสน้อย

 

ฟรังโก้ โฟด้า กุนซือทีมชาติออสเตรียออกมาตำหนิลูกทีมว่าเสียบอลง่ายเกินไปนอกจากนั้นยังไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากพอ

ออสเตรีย แพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-2 ในศึกยูโร 2020 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขามี 3 คะแนนต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ยูเครน ซึ่งจะลงสนามในวันจันทร์หน้า

หลังจบเกมนายใหญ่ชาวเยอรมันของทีมชาติออสเตรียระบุว่าทีมเล่นไม่ดีเท่าไหร่โดยเฉพาะการจบสกอร์ที่แทบจะไม่มีจังหวะอันตรายเกิดขึ้นเลย

"ในครึ่งแรกเราเสียบอลง่ายเกินไป เราเชิญชวนให้เนเธอร์แลนด์เล่นงานพวกเราในจังหวะสวนกลับบ่อยครั้งมาก เราเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้พอสมควรแต่ไม่สามารถครอสบอล เราไม่ได้สร้างโอกาสมากพอ

"นอกจากนั้นเราไม่สามารถครอสบอลหรือยิงได้เลย เรามุ่งมั่นไม่มากพอ เราขาดความตั้งใจ เดินเกมไปข้างหน้าได้ไม่มากพอ

"เราเล่นได้ดี จัดการเกมได้หลายครั้ง แต่ไม่เฉียบคมมากพอในพื้นที่สุดท้าย"

ติดตามอ่านข่าว ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเวลา 01:00 น. ของวันที่ 25 มิถุนายน (วันพฤหัสบดี) ตามเวลาท้องถิ่น พรีเมียร์ลีกอังกฤษลงเล่นรอบที่ 31 ในฤดูกาล 2019-20 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงเล่นในสนามโอลด์ สเปเชียล รัฟฟอร์ดปะทะฟิลด์ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ