จากเด็กโนเนม!จักพันโพสต์ซึ้งลาปราการ

 

จักพัน ไพรสุวรรณ โพสต์อำลาสมุทรปราการ ซิตี้ หลังย้ายซบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เจ้านุ๊ก ย้ายไปร่วมทัพแชมป์ไทยลีกเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ หลังจากเจรจาสัญญาใหม่กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่ลงตัว ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณทีมเก่า รวมถึงแฟนบอลแบบสุดซึ้ง
"ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง…⁣
วันที่ผมต้องมากล่าวอำลาบ้านหลังนี้​ "บ้าน" ที่ได้สร้างชีวิตผมขึ้นมา ให้เติบโตขึ้นและพัฒนาตัวผมในหลายๆ​ ด้านตลอดระยะเวลา 5 ปี (4 ฤดูกาล 106 แมตซ์) ผมมีความสุขและสนุกกับฟุตบอลที่ผมรักมากๆ ผมต้องขอขอบคุณพี่เจี๊ยบที่ดูแลและเอ็นดูผมกับครอบครัวมาโดยตลอด ขอบคุณพี่อั๋นและทีมงานสตาฟสมัยพัทยาทุกๆคน ขอบคุณโค๊ชอิชิอิ และทีมงานปัจจุบันทุกๆคนครับ ทั้งให้โอกาส ทั้งดูแล สนับสนุนผมมาโดยตลอดขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจครับ 
อีกหนึ่งส่วนที่ต้องขอบคุณ…⁣
เพื่อนร่วมทีมทุกคนทั้งพัทยาและสมุทรปราการ จากเด็กโนเนมคนนึงที่เข้าทีมมาไม่มีใครรู้จักเลย แต่ได้ทุกคนคอยช่วยเหลือ สนับสนุน ผมจึงพัฒนามาถึงทุกวันนี้ขอบคุณทุกคนจริงๆ ขอบคุณมากๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ​ ที่ได้ร่วมทีมกับทุกคนครับ
สุดท้ายนี้ไม่ขอบคุณคงไม่ได้…⁣
กองเชียร์ แฟนคลับ แฟนบอล ทั้งพัทยาและสมุทรปราการเลยครับ ในทุกแมตช์ที่ผมลงเล่นทุกๆ​ คนคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ต้องเล่นเต็มที่เกิน100ตลอด ขอบคุณมากๆ​ ครับ​ ที่คอยส่งเสียงเชียร์ คอยติดตาม​ และคอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอด​ ทุกคน​น่ารัก​และดีกับผมมากขอบคุณมากๆครับ"ติดตามอ่านข่าว ทอตนัมฮอตสเปอร์ ตามรายงานล่าสุดจาก นักข่าวชาวอิตาลีแมนเชสเตอร์ซิตี้ และแฮรี่ เคนได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะเซ็นสัญญา 5 ปี แต่ท็อตแนมเรียกร้องค่าโอน 160 ล้านยูโร ตามที่นักข่าว แฮรี่ เคนได้ตัดสินใจที่จะออกจากท็อตแนมที่ไม่มีชื่อในระยะยาวในช่วงซัมเมอร์นี้  ที่สำนักข่าว UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ