ผลบอล : คริสตัล พาเลซ vs ลิเวอร์พูล !

ผลบอล : คริสตัล พาเลซ vs ลิเวอร์พูล !! มาเน่ ซัดตอกฝาโรง หงส์แดง บุกเชือด พาเลซ 2-0
Home / ข่าวฟุตบอล / ผลบอล : คริสตัล พาเลซ vs ลิเวอร์พูล !! มาเน่ ซัดตอกฝาโรง หงส์แดง บุกเชือด พาเลซ 2-0
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  21 ส.ค. 2018  1,849
แชร์
ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561 คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 2 โดยเกมนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาที 75 ก่อนจะต้านทานเกมรุก “หงส์แดง“ ไม่ไหวพ่ายเป็นเกมแรกของฤดูกาลไปในที่สุด

อัพเดทข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์
วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561
คริสตัล พาเลซ 0-2 ลิเวอร์พูล
รายชื่อผู้ทำประตู : 0-1 มิลเนอร์(จุดโทษ) น.45 / 0-2 มาเน่ น.90+3
เวลาการแข่งขัน : 2.00 น.
สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค

โดยเกมในครึ่งเวลาแรก เป็นทางฝั่ง ทีมเยือน ที่ไล่บีบกดดันเอาบอลมาครองอยู่แทบจะฝ่ายเดียว ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เน้นการตั้งรับและรอสวนกลับจากบรรดาแนวรุกตัวจี๊ด ซึ่งจังหวะจบสกอร์ของทั้งสองทีมยังมีให้เห็นไม่มากเท่าไหร่นัก จนกระทั่งเวลาเดินทางมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดน มามาดู ซาโก้ ดึงล้มลงในกรอบเขตโทษ และผู้ตัดสินชี้เป็นการฟาวล์ ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะรับอาสาสังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำอยู่ที่สกอร์ 1-0

เกมในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็น “หงส์แดง” ที่เน้นการครองบอลบุกกดดันใส่ แผงหลัง คริสตัล พาเลซ อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมมาเกิดขึ้นในนาที 75 เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีจังหวะหลุดเดี่ยวเตรียมเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ แต่โดน อารอน วาน-บิสซาก้า ไล่หวดจากทางด้านหลัง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะควัก ใบแดง ไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ช่วงเวลาที่เหลือ “ปราสาทเรือนแก้ว” ต้องสู้ด้วยผู้เล่นในสนามเพียง 10 คน

ช่วงเวลาที่เหลือ คริสตัล พาเลซ พยายามกัดฟันบุกด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่า แต่สุดท้ายมาโดน “หงส์แดง” สวนกลับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็นทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จ่ายทะลุช่องไปให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเดี่ยว ก่อนจะล็อคหลบ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เข้าไปยิงประตูตอกฝาโรงช่วยให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกมา
คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ