ฟลิกโอเคทีมชนะแต่ติงเรื่องเสียประตู

 

ฮานซี่ ฟลิก กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ระบุว่าพอใจกับชัยชนะ แต่สิ่งที่ทีมต้องแก้ไขคือเรื่องการเสียประตู

เสือใต้ เปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมผลสองนัด เสือใต้ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2 

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมที่พวกเราเอาชนะเกม แม้ทาง ลาซิโอ ป้องกันได้ดีแต่ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ กระนั้นมันน่าละอายที่เสียประตูอีกครั้ง" นายใหญ่ เสือใต้ เผยกับ สกาย

"การบุกของเราแข็งแกร่งและเราเล่นในเกมที่เสี่ยงสูง มันเป็นเรื่องสำคัญที่เรายังเล่นแบบนี้ต่อไป และป้องกันจากแดนหน้าเพื่อให้คู่แข่งอยู่ภายใต้แรงกดดัน แน่นอนว่าคู่แข่งทุกทีมในนี้จะคว้าโอกาส แต่นั่นคือการเล่นของเราติดตามอ่านข่าว พรีเมียร์ลีก 4 นัด ดุเดือดคู่หูแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทรงตัวแล้ว 7 ทีม ชิง 2 ที่นั่ง สุดท้ายลิเวอร์พูลอยากโต้ ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

"ถ้าเราบอกชื่อทีมที่ไม่อยากเจอในตอนนี้ ผมเชื่อว่าเราจะเจอกับพวกเขา 100%"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ