UFA888แทงบอลออนไลน์

 

พีเดอร์สันยังหนุนเวนท์ซแม้ถูกฟาฟร์วิจารณ์

ลูเซียง ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความเห็นก่อนหน้านี้ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือก คาร์สัน เวนท์ซ แทนที่จะเป็น นิค โฟลส์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังหนุนหลังศิษย์รัก คาร์สัน เวนท์ซ ไม่เสื่อมคลายแม้ว่าเพื่อนเก่า เบร็ตต์ ฟาฟร์ จะวิจารณ์ว่า อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจผิดพลาดที่ควรเดินไปข้างหน้ากับ นิค โฟลส์ มากกว่า เวนท์ซ ที่ทำผลงานออกทะเลในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมเคารพความคิดเห็นและคำพูดของเขา แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ของผม' พีเดอร์เซ่น กล่าว 'ได้โปรดอย่างเอาคำพูดใส่ปากผมหรือบอกว่าเรากำลังมีปัญหา คาร์สัน เป็นคนของเรา เน้นย้ำไว้เลย นั่นคือตอนจบของเรื่อง'

รับข่าวสดใหม่อัพเดททุกวันผ่านเว็บ แทงบอลออนไลน์

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ