เซาธ์เกต บอก อังกฤษ

เซาธ์เกต บอก อังกฤษ น่าจะคว้าชัยเหนือ โครเอเชีย ได้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม
naddanai naddanai  13 ต.ค. 2018  860

แชร์
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม อังกฤษ กล่าวว่าทีมสิงโตคำรามน่าจะได้รับชัยชนะเหนือ โครเอเชีย ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

“รูปเกมในครึ่งแรกมันค่อนข้างสูสี แต่เราก็มีโอกาสจากจังหวะเตะมุม จากนั้นใสครึ่งหลังฟอร์มการเล่นก็สุดยอดมากๆ” เซาธ์เกต กล่าว

“ผมไม่สามารถขออะไรจากผู้เล่นได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมพอใจมากกับโอกาสที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมา ผมรู้สึกว่าเกมนี้เราสมควรที่จะได้รับชัยชนะจากฟอร์มการเล่นแบบนั้น”

สำหรับเกมดังกล่าว อังกฤษ ยิงชนกรอบประตูถึง 2 ครั้ง จาก เอริก ดายเออร์ และ แฮร์รี่ เคน ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีโอกาสทอง แต่กลับยิงไปติดเซฟของ โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตู โครเอเชีย ทำให้พลาดคว้าชัยชนะไป

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   เว็บคาสิโนออนไลน์   ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ