เว็บพนันออนไลน์ UFA88

การแทงบอลสเต็ป คืออะไร

การแทงบอลสเต็ป หรือบอลชุดนั้น กับทางเว็บแทงบอลออนไลน์ อันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง เว็ปแทงบอลของเรานั้น ก็คือ การแทงพนันบอล ที่มากกว่า 3 คู่ขึ้นไป ในบิลแค่ บิลเดียวเท่านั้น โดยมีอัตราการจ่าย ที่ค่อนข้างจะสูง ตามความเสี่ยง เพราะการแทงบอล สต็ป หรือ การแทงบอลชุด คือ ถ้าเกิดว่า เราเกิดแทงผิดไป 1 คู่ในบิลนั้น บิล ๆ นั้น ถือว่าเสียไปเลย ได้ครึ่ง / เสียครึ่ง / คำว่า ได้ครึ่ง และทั้ง 2 แบบนั้นจะมีวิธีคิดอย่างไร และ เสียครึ่ง มีวิธีคิดอย่างไร ทีมงานเว็ปแทงบอลของเรา จะมาอธิบายรายละเอียด ให้ทุกท่านได้รับทราบกันนะ เพื่อให้สมาชิกมีความรู้ก่อนแทงบอลชุด ไม่มากก็น้อย และเมื่อเราได้พูดถึงเรื่อง การแทงบอลออนไลน์แล้ว เราก็ไม่ควรลืมว่าเราควรที่จะมีช่องทางการเข้าเล่นเว็บนี้เสียก่อน โดยเรานั้น สามารถหาเว็ปแทงบอลได้จากที่นี่ หรือค้นหาตามที่ต่าง ๆ ได้ในทันที

วิธีการคิดคำนวน บอลสเต็บแบบได้ครึ่ง


โดยปกติ เราจะเอา ออดซ์ (odd) ตรงจุดทศนิยมมาหาร 2 (/2) เช่น 1.90 (E) คิดง่าย ๆ ก็คือ ตัวที่เราจะไปคูณกับยอดเงินทุน ก็คือ 1.45 (E) หรืออีกตัวอย่าง 1.80(E) ตัวที่เราจะเอาไปคูณยอดเงิน ก็คือ 1.40(E) เหตุผลที่เรานำจุดทศนิยมของ ออดซ์ (odd) มาหารครึ่งก็เพราะว่า ออดซ์(odd) ในบิลบอลสเต็บนั้นจะเป็น ออดซ์ยูโร (E) ออดซ์ยูโร (E) เป็นออดซ์ที่รวมทุนของเราไปแล้วเช่น 1.80(E) เวลาเรากดแทงในราคานี้ ยอด 1,000 บาท ยอดที่ได้จะเป็น 1,800 บาท หักทุนออกก็คือกำไร 800 บาท ถ้าได้ครึ่ง ก็คือ ใช้หลักการคิดเดียวกัน คือ ต้องเอาจุดทศนิยมหาร 2 เพราะนั่นคือ กำไรได้ครึ่งนึง ก็จะกลายเป็น 1.40(E) X 1,000 = 1,400 บาท กำไรก็คือ 400 บาท ส่วนวิธีการคิดบิลสเต็บ ที่มี คู่ที่ เสียครึ่ง คือเอายอดทั้งหมด ที่ได้ หาร 2 ไปเลย ( 1 คู่หาร 2 / 1 ครั้ง) ถ้าในบิลมีเสียครึ่ง อยู่ 3 คู่ก็ต้อง หาร 2 ไปเลย 3 ครั้ง เรียกได้ว่าแทบไม่เหลืออะไรเลยล่ะสำหรับการแทงบอลสเต็บ ใน เว็บพนันออนไลน์ UFA88 มีขั้นตอนไม่มาก เพียงแค่ สมัครสมาชิกกับเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ