ข้ากลับมาแล้ว!

ข้ากลับมาแล้ว! อิบราฮิโมวิช หวนซบ เอซี มิลาน ล่าตาข่ายจนจบฤดูกาล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หวนคืนเวทีกัลโช่ ซีเรีย อา อีกครั้ง ตัดสินใจซบ เอซี มิลาน เป็นคำรบที่สองด้วยสัญญา 6 เดือน
ศูนย์หน้าวัย 38 ที่ไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แอลเอ กาแล็กซี หลังเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จบฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด เอซี มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่าได้คว้าตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมจนจบดูกาล

“ผมกลับมาที่สโมสรแห่งนี้ ผมมีความเคารพอย่างมากให้กับเมืองมิลานที่ผมรัก เราจะสู้ไปด้วยกัน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเปลี่ยนแปลงในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลนี้ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้” อิบราฮิโมวิช กล่าวถึงทัพปีศาจแดง-ดำ

สำหรับ เอซี มิลาน ฟอร์มไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ หลังตกอยู่อันดับ 11 แข่ง 17 เกม มี 21 แต้ม (ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 8)
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ