สเต็ปแทงสูง แทงต่ำ

สเต็ปแทงสูง แทงต่ำ ได้เงิน 90%

  1. ว่าด้วยธรรมชาติของการออกสกอร์ต่อรอง สูง - ต่ำบอล ราคาเลือกต่อ UFABET777 เสมอ ปป มักจะออกสกอร์สูง - ต่ำมาแบบใส่ลูกต่ำ ๆ ไว้เช่น ที่ไม่เกิน 2 ลูก หรือไม่ก็อย่างสูง ไม่เกิน 2/2.5 บอลสูสีในความสามารถของทีม หรือความสมบูรณ์ของทีม มักออกสกอร์สูงต่ำแบบต่ำ ๆ ไว้แบบนี้ อย่างเก่ง ๆ เลย ก็จะไม่เกิน 2 หรือ 2/2.5 บอลมีผลในการแข่งขัน ถ้าเกิดเสมอ ก็กอดคอกันเข้ารอบเลยค่ะ การเล่นแบบนี้ มักจะออกราคาสูง - ต่ำ มาให้ แบบไม่มากคือ 2 หรื อ2/2.5 บอลลีกที่ไม่ค่อยยิงกันมาก ออกสกอร์สูง - ต่ำ แบบต่ำไว้ เช่น ลีกเอิง หรืออิตาลี แบบนี้อย่างมาก 2 หรือ 2/2.5 ถ้าราคาแฮนดิแคบต่อรอง ตั้งแต่ 1/2-1 หรือ 1 หรือ 1+1.5 หรือ 1.5 ขึ้นไปสกอร์สูง - ต่ำ จะตั้งไว้ที่ตัวเลขสูงตามขึ้นไปด้วยค่ะ เป็นไปตามหลักจิตวิทยาเลย ที่เชื่อว่า บอลราคาต่อขาด จะต้องยิงกันขาดไปด้วยแบบนี้ ตั้งสกอร์ไว้ที่ 2.5 หรือ 2.5/3 หรือ 3 ลูกขึ้นไปค่ะ
  2. เมื่อทราบธรรมชาติของการตั้งสกอร์สูง - ต่ำ ทั้งสองกลุ่มใหญ่ ๆ ข้างต้นแล้ว
2.1 ความหวังของคนเล่นฝั่งต่ำ ส่วนใหญ่แล้ว เวลาแทงแล้วนั่งสวดมนต์ขอพรให้ทั้งสองฝั่ง มีผลการแข่งขันสกอร์รวมที่ไม่เกิน 2 ลูก
2.2 ความหวังของคนที่เล่นสูง ส่วนใหญ่แล้ว แทงแล้วนั่งสวดมนต์ขอพรจากเทวดาองค์เดียวกัน ให้ทั้งสองฝั่งมีผลการแข่งขันสกอร์รวมตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป
2.3 ตามธรรมชาติของสกอร์สูง - ต่ำ ปกติทั่วไปของบอลลีกมาตรฐานแล้วนะคะ ถ้าต่ำ ก็คือ 2 ลงมา แต่ถ้าสูง ก็คือ 3 ขึ้นไป เส้นแบ่งในใจสูง - ต่ำของผม คือ 2.5 ถ้าตั้งสกอร์ประเภท 3-4 ลูกขึ้นไป ก็ถือว่าบอลไม่มีมาตรฐาน เช่นลีกญี่ปุ่น หรือลีกเล็ก ๆ อื่น ๆ หรือบอลขาดกันมาก แบบนั้น จะไม่เข้าหลักของพิซซา หาวิธีเพื่อเอาเปรียบเว็บตลอดกาล ต่ำก็ไม่เสีย สูงก็ไม่เสีย จะทำยังไงราคาสกอร์บอลสูง - ต่ำ คือ 2/2.5 น็อกเว็บตายคาที่ 2/2.5 เว็บตายคาที่มีคำอธิบายดังนี้ค่ะ ใช้สำหรับการเล่นไลฟ์ในเว็บเท่านั้นนะคะ แทงโต๊ะนอกไม่ได้ เลือกเล่นในลีกมาตรฐานทั่วไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ