โด้บราซิลว่ายังไงกรณีคนชอบเปรียบเทียบตนกับโรนัลโด้

โด้บราซิลว่ายังไงกรณีคนชอบเปรียบเทียบตนกับโรนัลโด้

หลังจากที่ผ่านมาบางคนชอบเปรียบเทียบ โรนัลโด้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดอดีตยอดแข้งเลือดแซมบ้าก็บอกว่านี่เป็นเรื่องไร้สาระ ชี้ อีกฝ่ายคงเบื่อที่คนชอบพูดกันว่าตนคือ โรนัลโด้ ที่แท้จริง และยังยกย่องดาวเตะ ยูเวนตุส ด้วยว่าจะเป็นหนึ่งในตำนานของวงการลูกหนังไปตลอด

    โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน กล่าวว่าตนเห็นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่โดนเอาไปเปรียบเทียบกับตนในบางครั้ง โดยบอกว่านักเตะแต่ละคนมันไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกันได้ว่าใครเก่งกว่ากัน
    นอกจากจะโดนเอาไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็มักจะโดนเอาไปเทียบกับอดีตยอดดาวยิงเลือดแซมบ้าเช่นกัน จากการที่ชื่อของเขามันไปตรงกับตำนานแข้งวัย 43 ปีพอดี อย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยบอกว่า โรนัลโด้ ของ บราซิล คือ โรนัลโด้ ที่แท้จริง เป็นต้น โดยที่จริงชื่อของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมันมาจากการที่คุณพ่อของเขาชื่นชอบ โรนัลด์ เรแกน อดีตนักแสดงและประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2002 เลย
    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิลได้ไลฟ์คุยกับ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังชาวอิตาเลียน โดยมันมีการพูดถึงประเด็นที่คนชอบเอาแข้ง ยูเวนตุส มาเปรียบเทียบกับเขาด้วย ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ตอบว่า "ผมว่า คริสเตียโน่ คงรู้สึกเบื่อมากๆ ที่ได้ยินบางคนพูดว่าผมคือ โรนัลโด้ ที่แท้จริง ประเด็นคือแต่ละคนน่ะมันเอามาเทียบกันไม่ได้ คริสเตียโน่ จะอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลจากการที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และจากการที่เขาประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกอยู่เสมอ เหมือนกับ เมสซี่ นั่นแหละ"

ข้อมูลจาก UFABET911 เว็บข่าวบอล และ เทคนิคการเล่นเพื่แทำกำไร
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ