แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

สูตรแทงบอลสเต็ป บอลชุด แทงบอลขั้นต่ำ10บาท คิดมาแล้ว

โดยผมจะขอเอาเทคนิคการวิเคราะห์บอล แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท การดูราคาน้ำและการดูราคาบอล มาใช้ร่วมกัน ซึ่งผมจะแนะนำว่า การเล่นบอลสเต็ปน้ำไม่ควรเล่นเกิน 3-5 คู่ ซึ่งผมจะนำเทคนิคบอลราคาแปลก บอลสวนกระแส ราคาบอลไหล และราคาไหลขึ้นลงของราคาน้ำ ซึ่งผมจะจัดบอลสัก 3 คู่ 1ชุด และ 5 คู่อีก 1 ชุด แล้วหาบอลที่เข้าสูตรที่ผมบอก ผมจะยกตัวอย่างเช่น

  • คู่แรกเตะ 20.00 น.
  • คู่ที่ 2 เตะ 22.00 น.
  • คู่ที่ 3 เตะ 00.00

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ