สูตรการแทง ลูกเตะมุม พาเฮง

สูตรการแทง ลูกเตะมุม พาเฮง

  1. ให้ท่านนักพนัน ทำการแทงต่ำ แบบเต็มเวลา ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่ จะประมาณ 11-12 ลูก
  2. การแทงบอล ด้วยลูกเตะมุม อย่างวิธีนี้นั้น เราจะได้เปรียบมาก ๆ เพราะบางครั้ง คนออกราคา ก็อาจจะ คาดการณ์ผิด ไปมาก เพราะรูปเกม อาจจะไม่เป็น อย่างที่เค้าคิด อย่างที่ พวกเราเคย ได้เล่นนั้น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6-7 ลูก
  3. การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมาก ก็จะเสีย แค่ค่าน้ำ
สมุมติ

  • สมมุติว่า ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ
  • ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามากับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้องมีลูกเตะมุมอีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือไม่เยอะจะรออกตัวตอน 11 ลูกเลยก็ได้
สนใจแทงบอลเริ่มต้นที่ 10 บาท สมัครได้ที่ ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ