UFABET เล่นบอลออนไลน์

UFABET เล่นบอลออนไลน์ ยอเรนเต้ตอบชัดหลังมีข่าวเตรียมชิ่งสเปอร์ส

UFABET เล่นบอลออนไลน์ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกสำรอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบแบบชัดๆ กับกระแสข่าวเล็งย้ายทีม พร้อมเผยเป้าหมายกับ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างยักษ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขายังคงมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมก็ตาม
    หัวหอกชาวสแปนิชวัย 33 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็อยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป และล่าสุด ยอเรนเต้ ประกาศชัดว่า ไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายออกจาก สเปอร์ส เลย "ความจริงคือ ผมมีความสุขมากๆ  UFABET กับ สเปอร์ส ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย ผมกำลังอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมยังมีสัญญากับที่นี่ และเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้ผมกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะทำประตูได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และก็หวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวย" อดีตหัวหอก แอธเลติก บิลเบา และ ยูเวนตุส กล่าว โดยเจ้าตัวเพิ่งโขกทำประตูปิดท้ายให้ สเปอร์ส เปิดบ้านต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 ก.พ. ที่ผานมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ