มาร์โค รอยส์

มาร์โค รอยส์ แข้งยอดเยี่ยมครึ่งซีซั่นแรกจากรั้วเสือเหลือง


หลังเจ็บๆ หายๆ มาตลอดหลายปี ขณะนี้มาร์โค รอยส์กัปตันทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยได้แล้ว แถมยังระเบิดฟอร์มสะเด่าพาทีมครองจ่าฝูงครึ่งฤดูกาลแรกได้อย่างสวยงาม สร้างสถิติใหม่ให้กับทีมในฐานะยอดมิดฟิลด์ผู้สวมเสื้อหมายเลข 11

    ในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ จากทุกนาทีที่ดอร์ทมุนด์ลงแข่ง รอยส์ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเพียงแค่ 37 นาทีเท่านั้น โดยในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา มีเพียงครั้งเดียวที่เขาได้โอกาสลงเล่นมากกว่า 20 นัดตลอดทั้งฤดูกาล การที่แข้งดาวดังวัย 29 ปีกลับมาฟิตก็เหมือนได้เกิดใหม่ ยื่งสวใฝมปลอกแขนกัปตันที่ได้มาก็เหมือนเป็นการอัพพลังซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ให้มากขึ้นไปอีกหลังต้องเก็บกดจากที่ต้องโดนอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดมา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดอร์ทมุนด์บินสูงอยู่บนหัวตารางในขณะนี้ก็คือทีมเวิร์คอันยอดเยี่ยม ที่ช่วยให้ทำแต้มทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค UFABET ถึง 6 คะแนน แต่เมื่อกางสถิติดูแล้วจะเห็นได้ว่ามาร์โค รอยส์ นักเตะผู้เกิดและเติบโตในดอร์ทมุนด์คนนี้สามารถทำลายสถิติของตนเองได้ในฤดูกาลนี้เองเป็นครั้งแรกที่รอยส์สามารถยิงได้ถึง 11 ประตูในครึ่งฤดูกาลแรก หลังจากที่เขาสามารถพาทีมโค่นโบรุสเซีย เมินเชนกลัดบัค ได้ในศึกบุนเดสลีกานัดที่ 17 ซึ่งเป็นการลงเล่นในลีกนัดที่ 250 ของเขา และยังทำแอสซิสต์ได้รวม 6 ครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปอตีต์ชี้หงส์เหมาะกับเอ็มบั๊ปเป้ที่สุด

LIGAZ888

เอฟเวอร์ตันประกาศเซ็นสัญญา3ปีราฟาคุมทัพ